หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
truemove H
True iService
ลองทำตามวิธีในเน็ตต่างๆแล้ว พอได้คุยกับพนักงานก็แจ้งว่าจะโอนสายไปอีกแผนก แต่ก็กลับมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ทำไมสัญญานไฟสีแดงขึ้น
มีไฟสีแดงขึ้นที่ catv บนเราเตอร์ ของทรูค่ะ ติดต่อผ่าน 1242 มีการตอบกลับอัตโนมัติว่าชุมสายขัดข้อง แต่ผ่านแอป กลับบอกว่าไม่มีปัญหา และเพื่อนบ้านใกล้เคียงกลับเล่นได้ปกติแล้ววันนี้ เลยติดต่อพนักงานสอบถามข
สมาชิกหมายเลข 4593123
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
สมัคร Youtube Premium จาก True หักตังแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
ตามหัวข้อครับ หักตังแล้วไม่มีSMSให้ยืนยันอะไรเลย ติดต่อ1242 ก็ไม่มีคนรับสาย รอไป2ชั่วโมง เหลือจะเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9180171
เน็ตทรูมูฟ
เติมติมเงินให้ตัดเน็ตอัตโนมัติ แต่ตัดเน็ตอัตโนมัติอื่นๆไปด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้เงินคืน ติอ่ออเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก!!!!
สมาชิกหมายเลข 9174850
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เน็ตทรูไม่ตัดค่ะ เงินพร้อม เน็ตราคา300รวมภาษี
เติมเงินไปแล้ว ในซิมมีเงิน350 ค่าเน็ต300รวมภาษี
สมาชิกหมายเลข 8189024
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ